Home / 7ตัว / วิธีการอ่านดวง / ดวงยามเลข ๗ ตัว อย่างง่ายๆ สไตล์ ธุลีดิน ตอนที่ 4
24 May, 2012

ดวงยามเลข ๗ ตัว อย่างง่ายๆ สไตล์ ธุลีดิน ตอนที่ 4

Posted in : วิธีการอ่านดวง, เรียนดูดวงสไตล์ธุลีดิน on by : sarahw Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Share Button

ดวงยามเลข ๗ ตัว อย่างง่ายๆ สไตล์ ธุลีดิน ตอนที่ 4

ตอน..ไปทำหนังสือเดินทางต่างประเทศ

ในเวลาช่วงเย็นประมาณ 4 ถึง 5 โมงเย็นนั้น หลังจากจบการสอนที่ชมรมเลข ๗ ตัว สัตตะนวดารา เสร็จแล้ว ตัวข้าพเจ้ากำลังนั่งพูดคุยกับพี่ๆ บางท่านที่ยังไม่กลับกัน เพื่อรอถาม และรอปรึกษาในเรื่องราวต่างๆ กันอีกหลายคน ซึ่งตรงนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติสำหรับตัวข้าพเจ้า เพราะว่าจะต้องเป็นอย่างนี้ในทุกครั้งที่จบการเรียนการสอนของในแต่ละวันครับ

       และในขณะที่พวกเรากำลังพูดคุยปรึกษากันอยู่นั้น ก็ได้มีคุณพี่ผู้หญิงท่านหนึ่งได้เปิดประตูชมรมเข้ามาภายในห้องเรียน ที่พวกเราได้นั่งกันอยู่ และด้วยความที่ต่างฝ่ายต่างไม่ได้ทันตั้งตัว ก็ได้เกิดอาการตกอกตกใจไปด้วยกันทั้งหมดทุกคนที่ได้นั่งกันอยู่ภายในห้อง และตัวข้าพเจ้าในขณะนั้นก็ได้แต่ยิ้มๆ รับ ออกไปแก้เขินครับ และเมื่อต่างฝ่ายต่างได้ตั้งสติกันแล้ว คุณพี่ผู้หญิงที่ได้เปิดประตูเข้ามา ทักทายตัวข้าพเจ้าก่อนเลยว่า…

“สวัสดีค่ะท่านอาจารย์ หนูดีใจจริงๆ ค่ะที่ได้พบท่านอาจารย์ นี่หนูเสี่ยงมาเลยนะค่ะนี่ เจอก็เจอ ไม่เจอก็ไม่เจอก็ไม่เป็นไร เพราะว่าหนูได้โทรสอบถามพี่จีด้าแล้วว่าท่านอาจารย์จะเลิกสอนตอน 4 โมงเย็นกว่าๆ เพราะว่าหนูจะต้องไปทำธุระของหนูและญาติให้เสร็จก่อนค่ะ และในขณะที่นั่งรถมาหาท่านอาจารย์ก็ได้แต่ภาวนาอยู่ในใจว่า…การมาครั้งนี้ขอให้ได้พบกับตัวท่านอาจารย์ด้วยเถิดค่ะ”

         แต่สำหรับตัวข้าพเจ้าซิครับ ยังงงอยู่เลยครับในตอนนั้น แต่ในใจก็ได้แต่คิดว่าตัวคุณพี่ผู้หญิงท่านนี้คลับคล้ายคลับคลา น่าที่จะเป็นลูกศิษย์ที่ได้เคยมาเรียนกับตัวข้าพเจ้า เพราะว่าตัวข้าพเจ้านั้นไม่รับดูดวงมานานหลายปีแล้ว ส่วนใหญ่จะสอนให้เท่านั้นครับ แต่ว่าในใจจริงของตัวข้าพเจ้ายังคงต้องการคำตอบที่เป็นจริงอยู่ และยังนั่งอยู่ต่อหน้าลูกศิษย์อีกหลายท่าน แล้วจะทำอย่างไรดี จึงนึกขึ้นมาได้ว่า…ในวันนี้เราได้สอนในเรื่องการตั้งดวงยามเลข ๗ ตัว อย่างง่ายๆ กัน แล้วทำไม ไม่ลองเอามาใช้เพื่อตั้งดวงยาม เพื่อทายดวงคุณพี่ผู้หญิงท่านนี้ดีกว่าล่ะ เมื่อคิดได้อย่างนี้แล้วจึงได้ตัดช่วงยามขึ้นมาอย่างละเอียด จนสามารถตั้งเป็นดวงยามเลข ๗ ตัว อย่างง่ายๆ ได้ดังนี้…   

         และเมื่อได้ตั้งดวงยามเลข ๗ ตัวอย่างง่ายๆ ขึ้นมาในใจได้ดังนี้…จึงทำให้ตัวข้าพเจ้าสามารถที่จะพอเข้าใจในเรื่องราวต่างๆได้แล้วว่าตัวคุณพี่ผู้หญิงท่านนี้ได้เคยมาเรียนดูดวงวิชาเลข ๗ ตัว กับตัวข้าพเจ้าเมื่อหลายปีก่อน ในตอนที่ได้ตั้งชมรมขึ้นมาใหม่ๆ แต่ไม่สามารถที่จะเรียนได้อย่างต่อเนื่องให้จนจบหลักสูตรได้เพราะว่าจะต้องเดินทางตามแฟนไปต่างประเทศ (ดาวพุธ ๔ ภพสุภะ ภพกัมมะ ตั้งอยู่บนฐาน ๑๓ การเปลี่ยนแปลง สัมพันธ์ถึงดาวพฤหัสบดี ๕ ในเรื่องการศึกษา แต่มีเรื่องของภพปัตนิ ภพนาวัง ภพหินะ จึงเป็นเหตุให้ไม่สามารถที่จะเรียนได้จบหลักสูตรกับตัวข้าพเจ้านั้นเองครับ) และเมื่อตัวข้าพเจ้าได้ทราบถึงเรื่องราวทั้งหมดว่าเป็นเช่นใดแล้ว จึงได้เอ่ยทักทายกลับไปว่า…

“สวัสดีครับคุณพี่ เป็นอย่างไรบ้างครับ สบายดีนะครับ และที่สำคัญ คือ คุณพี่ดูสวยขึ้นนะครับ”

         คุณพี่ผู้หญิงท่านนั้นเมื่อได้ฟังตัวข้าพเจ้ากล่าวกลับไปเช่นนี้ ก็ได้แต่อมยิ้มอย่างเขินอาย ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า…

“ท่านอาจารย์ จำหนูได้ด้วยรึค่ะ ตัวหนูซะอีกที่ยังคิดอยู่เสมอว่า ท่านอาจารย์คงจะจำหนูไม่ได้แล้ว เพราะว่า หนูเคยมาเรียนกับท่านอาจารย์แค่ 2 เดือนเอง และยังจากหายไปอีกนานด้วยค่ะ”

“จำได้ซิครับ ตัวผมนั้น จำลูกศิษย์ของผมได้ทุกคนเลยนะครับพี่”

         ตัวข้าพเจ้าได้ตอบกลับไปอย่างมั่นใจ และเมื่อได้ลองทดสอบดวงยามแล้วว่าใช่ช่วงของยามนี้เป็นแน่ จึงได้ถือโอกาสตีเหล็กเมื่อร้อน ด้วยการทายออกไปอีกหลายเรื่องดังนี้… 

“คุณพี่ครับ ตัวคุณพี่ พึ่งเดินทางกลับมาจากต่างประเทศใช่ไหมครับ และดูเหมือนว่า…การเดินทางมาในครั้งนี้ ก็เพื่อที่จะมานำญาติพี่น้องที่เป็นผู้หญิงของตัวคุณพี่เอง ให้เดินทางไปช่วยงานร้านอาหารของคุณพี่ที่ต่างประเทศใช่ไหมครับ เพราะว่าที่ตัวผมนั้นเห็น ที่ก่อนคุณพี่จะเข้ามาหาผมที่ชมรมนี้ ก่อนหน้านั้น ตัวคุณพี่ก็ได้พาญาติๆ ไปยื่นเอกสารเพื่อทำหนังสือเดินทางที่ห้างเซ็นทรัล สาขาบางนามาใช่ไหมครับ”

“ใช่ค่ะท่านอาจารย์ หนูพึ่งเดินทางกลับมาจากต่างประเทศค่ะ เพราะว่าร้านอาหารของหนูในตอนนี้ลูกค้าเยอะมาก จึงต้องมาเอาน้องสาว และหลานสาวไปช่วยงานที่ร้านค่ะ แล้วท่านอาจารย์รู้ได้อย่างไรค่ะว่า…หนูพึ่งพาน้องสาว และหลานสาวไปทำหนังสือเดินที่ห้างเซ็นทรัลบางนาค่ะ…ก่อนที่จะขอแยกตัวเข้ามากราบท่านอาจารย์ที่ชมรมค่ะ งงค่ะ ! ยอมรับว่า งง ! จริงๆ ค่ะ”

         ตัวคุณพี่ผู้หญิงพูดตอบออกมาด้วย งุน งง ! อย่างน่าที่จะจริงครับ เพราะว่าขนาดตัวข้าพเจ้าเป็นคนออกคำทายเองก็ยังไม่เข้าใจตัวเองเลยนะครับว่ามันจะแม่น และตรงตามความเป็นจริงหรือไม่ เรื่องนี้มี ฮา แน่นอนครับ 555+

 

         เราลองมาช่วยกันสรุปแนวทางการทายกันดีกว่านะครับ ดังนี้…

คุณพี่ครับ ตัวคุณพี่ พึ่งเดินทางกลับมาจากต่างประเทศใช่ไหมครับ

(ดาวพุธ ๔ และดาวจันทร์ ๒ อยู่ใน ภพสุภะ ภพนาวัง และ รองรับด้วยฐาน ๑๓ คือ การเปลี่ยนแปลง)

และดูเหมือนว่า…การเดินทางมาในครั้งนี้ ก็เพื่อที่จะมานำญาติพี่น้องที่เป็นผู้หญิงของตัวคุณพี่เอง ให้เดินทางไปช่วยงานร้านอาหารของคุณพี่ที่ต่างประเทศใช่ไหมครับ

(ดาวพุธ ๔ และดาวจันทร์ ๒ อยู่ใน ภพทาสา ภพภริยัง ภพปัตนิ ภพกัมมะ ภพนาวัง ภพสุภะ และภพอุบาทว์ ตัวนี้ คือ วิธีการทุกอย่าง)

เพราะว่าที่ตัวผมนั้นเห็น ที่ก่อนคุณพี่จะเข้ามาหาผมที่ชมรมนี้ ก่อนหน้านั้น ตัวคุณพี่ก็ได้พาญาติๆ ไปยื่นเอกสารเพื่อทำหนังสือเดินทางที่ห้างเซ็นทรัล สาขาบางนามาใช่ไหมครับ

(ดาวพุธ ๔ เอกสาร อยู่ใน ภพสุภะ ภพนาวัง และห้างเซ็นทรัลบางนา ก็มาจาก ดาวพุธ ๔ คือ ห้างร้านค้าที่ใหญ่ ภพสุภะ คือสถานที่ ที่มีคนไปกันเยอะๆ แล้วยังรองรับด้วยฐาน มหาอุจจ์ ๑๓ และฐานจักรพรรดิ ๑๔ อีกด้วย และในความเป็นจริงตัวข้าพเจ้าก็พอที่จะรู้มาด้วยว่า ที่ห้างเซ็นทรัลสาขาบางนา เป็นที่ตั้งในการทำหนังสือเดินทางครับ)

ข้อควรสังเกต

คือ จงอ่านดาว และภพต่างๆ ที่ได้ ให้เหมือนกับการมองภาพ หนึ่งภาพ ที่ได้บอกเล่าถึงเรื่องราวต่างๆ ให้เราได้รู้  จงเปิดใจ และความรู้สึกให้เข้าไปสัมผัส หาใช่ ใช้กฎเกณฑ์เป็นที่ตั้งนะครับ เพราะว่ากฎ สำหรับตัวข้าพเจ้า คือ กด แห่งการกดทับครับ จึงทำให้เราหลายๆ คนไปได้แค่กดที่ได้ทับเอาไว้ครับ

 

ปล. เรื่องราวนี้ยังไม่จบนะครับ เพราะหลังจากการสนทนาจบสิ้นก่อนที่ทุกคนในชมรมจะแยกย้ายกันกลับบ้าน ตัวข้าพเจ้าก็ยังได้รับซองที่มีลายเขียวๆ อีกหนึ่งซองจากตัวคุณพี่ผู้หญิงท่านนั้นอีกด้วยนะครับ ขอบอกว่า เป็นซองที่หนามาก ลองช่วยกันทายซิครับ ว่าตัวข้าพเจ้าได้รับอะไรจากคุณพี่ผู้หญิงท่านนั้น (ใบ้ให้นิดหนึ่งนะครับ ว่ามี ภพมหาสิทธิโชค ภพธนัง ภพสุภะ และยังรองรับด้วยฐานมหาจักรพรรดิ ๑๔ อีกด้วยนะครับ 555+) ดวงยามนี้ไม่ได้ให้เรื่องแค่ตัวบุคคลที่เข้ามาถามเท่านั้นนะครับ แต่ยังสามารถที่จะให้ผลไปถึงตัวผู้ใช้ดวงยามได้อีกด้วยนะครับ ตรงนี้ ดีจริงๆ ครับ แต่ต้องใช้ให้เป็นนะครับ

 

…จบ…

โปรดติดตามการอ่านดวงยามได้ใน ตอนที่ 5

 

By…..ธุลีดิน

บทความที่เกี่ยวข้อง:

วิธีการอ่านดวงยามด้วยเลข ๗ ตัว ๙ ฐาน ตอนที่ 3
วิธีการอ่านดวงยามด้วยเลข ๗ ตัว ๙ ฐาน ตอนที่ 2
วิธีการอ่านดวงยามด้วยเลข ๗ ตัว ๙ ฐาน ตอนที่ 1

Share Button

Leave a Reply

Your email address will not be published.