Home / ฮวงจุ้ย / ผลงานฮวงจุ้ย / ผลงานฮวงจุ้ย ตอนที่ 24
27 June, 2012

ผลงานฮวงจุ้ย ตอนที่ 24

Posted in : ผลงานฮวงจุ้ย on by : sarahw Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Share Button

ผลงานฮวงจุ้ย ตอนที่ 24

ตอน…โครงการหมู่บ้านหรู

       

สวัสดีครับ ผลงานฮวงจุ้ย ในตอนที่ 24 ฮวงจุ้ยโครงการหมู่บ้านหรู เราจะพาไปเยี่ยมชมการจัดฮวงจุ้ยบ้านเดี่ยวในโครงการหมู่บ้าน BANGKOK boulevard ของโครงการในเครือ SC ASSET ที่หรูหราและมีราคาแพงในระดับราคาที่หลายสิบล้านกันนะครับ ทีมที่ปรึกษา ฟ้า ดิน คน จึงได้รับเชิญให้มาเป็นที่ปรึกษาในการจัดวางฮวงจุ้ยให้กับท่านผู้ที่เป็นเจ้าของบ้านหลังหนึ่งในโครงการแห่งนี้ และการนำเสนอในเนื้อหาผลงานฮวงจุ้ยในตอนที่ 24 นี้ ทีมที่ปรึกษา ฟ้า ดินคน คิดว่าน่าที่จะมีประโยชน์อีกมากสำหรับหลายๆ ท่านที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยว และการจัดบ้านเดี่ยวให้ถูกกับหลักฮวงจุ้ยว่าเขาทำกันอย่างไรครับ…

 

ขอเชิญทุกท่านตาม ทีมที่ปรึกษา ฟ้า ดิน คน เข้ามาตรวจดูฮวงจุ้ยในโครงการหมู่บ้านแห่งนี้กันครับ จากภาพเราจะเห็นถนนเส้นหลักของโครงการได้ตรงยาวเข้ามาก่อนที่จะถึง ซอย 12 เพื่อเลี้ยวเข้าสู่บ้านเป้าหมาย บ้านเป้าหมายเป็นบ้านหลังที่สองเมื่อเลี้ยวเข้าซอยมาแล้ว ท่านเจ้าบ้าน ท่านโชคดีมากครับที่ไม่ได้เลือกบ้านหลังแรกที่ตรงกับถนน เพราะว่าการเลือกบ้านในลักษณะเช่นบ้านหลังแรกนี้ในทางฮวงจุ้ยจะเรียกว่า บ้านรอพิฆาต ซึ่งถือว่ายังเป็นตำแหน่งที่ไม่ค่อยจะดีนักในทางฮวงจุ้ยนะครับ ถ้าเลือกได้ให้เลือกบ้านที่เลยจากตำแหน่งทางเลี้ยวไปก่อนจะดีที่สุดนะครับ…

 

จากภาพเป็นการที่ ทีมที่ปรึกษา ฟ้า ดินคน ได้พาท่านเจ้าของบ้าน และทีมงานฮวงจุ้ยทั้งหมดออกไปสำรวจชัยภูมิภายนอกในทุกๆ ด้านก่อนที่จะเข้าไปตรวจดูภายในบ้าน เพื่อให้เห็นถึงทิศทางการมาของเส้นทางพลังมงคลที่ดี และการได้เห็นถึงความเป็นอัปมงคลที่จะพิฆาตทำลายบ้านเป้าหมาย ซึ่งอาจจะซ่อนตัวอยู่ถ้าเราไม่สังเกตให้ละเอียดกันนะครับ ตรงนี้จะต้องขอบอกกับท่านผู้ที่กำลังเริ่มศึกษาฮวงจุ้ย ควรที่จะเน้นตรงจุดนี้ให้มากนะครับ ดังคำที่ว่า… “พลังภายนอกไม่เข้า พลังภายในไม่ก่อเกิดนะครับ” ลองดูจากภาพที่ได้วงกลมสีแดงเอาไว้ให้เห็นซิครับ เป็นรูปของต้นไม้ตายซากที่ถือว่าเป็นอัปมงคลนะครับ และถ้ามองตามลูกศรก็จะสามารถเห็นได้อย่างเด่นชัดเลยว่า…บ้านหลังแรกได้ตั้งรับกับถนนอีกด้วยนะครับ…

 

แล้วเรา ทีมที่ปรึกษา ฟ้า ดิน คน ก็ได้พาทุกท่านมาถึงบ้านเป้าหมายแล้วครับ บ้านเป้าหมายหลังนี้ถือว่าเป็นหลังที่มีขนาดใหญ่ในระดับหนึ่ง แต่เมื่อได้เห็นแล้วปัญหาแรกในการจัดฮวงจุ้ยของบ้านหลังนี้ คือ ขาดหน้าโล่ง หรือลานรับพลังนั้นเองครับ หมายความว่า…ทุกพื้นที่ด้านหน้าของประตูทางเข้าของบ้านจะต้องมีพื้นที่เปิดโล่งเพื่อเป็นการเปิดรับพลังให้สามารถที่ที่จะ เข้า-ออก ได้อย่างสะดวก และยังจะต้องไม่อับแสง ไม่อับลมอีกด้วยนะครับ…

 

จากภาพในกรอบสี่เหลี่ยมสีแดงเราจะเห็นได้ว่า มีแนวต้นไม้ปลูกทึบบดบังความสวยงาม และการมองเห็นที่ดีนะครับ และจากที่ลูกศรชี้ตรงนั้นจะเป็นที่ตั้งของตำแหน่งประตูบ้านหน้าบ้านอีกด้วย

 

ในภาพนี้ทุกท่านจะเห็นในรายละเอียดทุกอย่างได้ชัดเจนยิ่งขึ้น จำเอาไว้นะครับยิ่งถ้าพื้นที่หน้าบ้านไม่กว้างมากนัก เราควรที่จะทำการเปิดพื้นที่ให้โล่งมากที่สุดนะครับ อย่าได้มีอะไรเข้ามาตั้งขวางบดบังในส่วนของพื้นที่ตรงนี้เด็ดขาดนะครับ…


 

ภาพที่เห็นนี้จะเป็นภาพในส่วนของพื้นที่ด้านหน้าบ้าน และในส่วนรอบๆ ของตัวบ้านครับ ที่จะต้องทำการปรับแก้เล็กๆ น้อยๆ ก็มี ดังนี้…

–        พื้นหน้าประตูไม่ควรที่จะเป็นแผ่นปูบนหินกรวดครับ บ่งบอกถึงพลังที่เข้ามาจะไม่มีความมั่นคงนั้นเอง

–        ต้นไม้ และต้นหญ้าควรที่จะงามกว่านี้

–        กำแพงรั้วที่ดีไม่ควรเป็นหินศิลาแลงแต่ตรงนี้ให้จัดสวนปลูกต้นไม้แก้ไขแทนครับ

 

 

ทีมที่ปรึกษา ฟ้า ดินคน ขอแนะนำในการปลูกต้นไม้เพื่อจัดวางค่ายกลฮวงจุ้ย ควรที่จะเป็นไม้ประเภทไม้ใบจะมีความเข้มแข็ง และคงทนมากกว่าการใช้ไม้ดอก ในการให้พลังกับเคล็ดฮวงจุ้ยค่ายกลต้นไม้ที่ดีที่สุดนะครับ เพราะว่าไม้ดอก ถ้าดอกหมดก็หมายถึงพลังของค่ายกลฮวงจุ้ยหมดไปด้วยเช่นเดียวกันนะครับ…

 

 

ท่านอาจารย์หนึ่งใน ทีมที่ปรึกษา ฟ้า ดิน คน กำลังวัดหาตำแหน่งของหัวใจบ้าน เพื่อกำหนดหาโซนพื้นที่ของเส้นแบ่งต่างๆ ที่ดวงดาวแต่ละดวงครอบครองในแต่ละตำแหน่งของพื้นที่อยู่ครับ(ตำแหน่งของหัวใจบ้านสำคัญมากที่สุดเลยนะครับในวิชาฮวงจุ้ย ที่ทุกท่านจะต้องรู้ว่าอยู่ตรงพื้นที่ส่วนไหนของบ้าน และจะต้องทำการปกป้องรักษาเอาไว้ให้ดีนะครับ)

 

ทีมที่ปรึกษา ฟ้า ดิน คน กำลังให้คำแนะนำปรึกษาในการทุกรายละเอียดด้วยหลักการของ ทีมที่ปรึกษา ฟ้า ดิน คน ดังนี้…

–        จัดวางหาช่วงจังหวะชีวิตของท่านเจ้าของบ้านที่ดีที่สุด เรียกว่า…ภาคฟ้า

–        จัดวางฮวงจุ้ย และชัยภูมิที่อยู่อาศัยให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น เรียกว่า…ภาคดิน

–        จัดวางแผนงานด้านต่างๆ เพื่อตั้งรับในโอกาสที่จะเกิดให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น เรียกว่า…ภาคคน

เมื่อทุกอย่างได้ก่อเกิดความสมดุล แห่งสามประสานแล้ว ก็จะเท่ากับความสำเร็จที่รุ่งเรืองของชีวิตนั้นเองครับ…

ทีมที่ปรึกษา ฟ้า ดิน คน ยังกล้าที่จะรับประกันในทุกผลงานที่รับเป็นที่ปรึกษาอีกด้วยนะครับ ดัง…ร้อยคำยืนยัน พันความสำเร็จ ที่ทีมเรามีมาตลอดในทุกงาน

 

ภาพที่เห็นข้างบนเป็นการเก็บในทุกรายละเอียดในการให้คำปรึกษาของ ทีมที่ปรึกษา ฟ้า ดิน คน สามารถแบ่งออกเป็น 14 ส่วนพื้นที่หลัก กับอีก 108 รายละเอียดที่ ทีมที่ปรึกษา ฟ้า ดิน คน จะต้องเก็บมาวิเคราะห์พร้อมทั้งให้คำแนะนำแก้ไขในทุกจุดอีกด้วยนะครับ…

 

 

หรือแม้แต่แบบแปลนของบ้าน ทีมที่ปรึกษา ฟ้า ดิน คน ก็ยังต้องใช้ประกอบในการให้คำปรึกษา เพราะว่า ทีมที่ปรึกษา ฟ้า ดิน คน คือ…ทีมงานมืออาชีพในด้านการให้คำปรึกษาฮวงจุ้ย ที่จะไม่ปล่อยให้เกิดความผิดพราดกับทุกงานเป็นอันขาด ดังนั้นทุกอย่างจะต้องละเอียด และรอบครอบเป็นที่สุดครับ…

โปรดติดตามผลงานฮวงจุ้ย ในตอนที่ 25

สวัสดีครับ…ทีมงาน 7tua.com ฟ้า ดิน คน


หากสนใจต้องการที่จะเชิญให้เป็นที่ปรึกษา ฟ้า ดิน คน สามารถติดต่อได้ที่

:: 095-520-6336

Line ID ; 095-520-6336

www.168fsshop.com

 

บทความที่เกี่ยวข้อง:

ผลงานตัวอย่าง ฮวงจุ้ย ตอนที่ 23

ผลงานตัวอย่าง ฮวงจุ้ย ตอนที่ 22

ผลงานตัวอย่าง ฮวงจุ้ย ตอนที่ 21

Share Button

Leave a Reply

Your email address will not be published.