Home / ชื่อมงคล / ชื่อมงคล ตอนที่ 8
25 October, 2012

ชื่อมงคล ตอนที่ 8

Posted in : ชื่อมงคล on by : sarahw Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Share Button

ชื่อมงคล ตอนที่ 8

ความหมายของดวงดาวต่างๆ

เลขศาสตร์ ชื่อมงคล นามมงคล ชื่อดี วิเคราะห์ชื่อ ตั้งชื่อสกุล

ชื่อเสริมดวง เปลี่ยนชื่อ ทำนายชื่อสกุล ตั้งชื่อ หาชื่อ ดูดวงจากชื่อ

 

ในสังคมยุคปัจจุบันนี้ ได้มีกระแสในการ เปลี่ยนชื่อ เพื่อให้ตัวเองได้มี ชื่อมงคล เป็นศรีแก่ตัว โดยที่หลายๆ ท่าน ได้มีความพยายามในการที่จะ ค้นหาชื่อมงคล ให้ได้ดีที่สุดนะครับ ในการเปลี่ยนชื่อสักครั้ง และอีกหลายครั้งสำหรับบางคนที่หาแล้วก็ยังไม่ถูกใจ หรือว่ายังไม่ดีพอนั้นเองครับ เรามาเรียนรู้เลขศาสตร์ในการตั้งชื่อมงคลกันดีกว่านะครับ อย่างน้อยก็เป็นองค์ความรู้ที่สามารถติดตัวที่ดีแก่ตัวท่านเองนะครับ เพื่อจะได้ไม่ถูกหลอกในการจะค้นหาชื่อมงคล ในการตั้งชื่อเปลี่ยนชื่อ เพราะว่าในสิ่งที่เรากำลังจะเรียนรู้ในวิชา ชื่อมงคล นี้ จะนำไปสู่การทำความเข้าใจในการตั้งชื่อที่ดีนั้นเองครับ

ชื่อมงคล ตอนที่ 8 นี้ เราจะนำท่านไปทำความเข้าใจในเรื่องของ…

ความหมายค่าตัวเลขตอนที่ 6

 

หมายเลข   26     ผู้ที่หลงผิด หลงเชื่อ

ลักษณะนิสัยของบุคคล หมายเลข   26

          จะอยู่ภายใต้อิทธิพลของหมายเลขหลักที่  ๘  ดาวราหู หมายถึงดาวแห่งชั้นเชิงและเล่ห์เหลี่ยม ความยึดติดดันทุรัง มักเป็นคนที่มีสติปัญญาแตกฉาน เข้าใจอะไรได้ง่าย สามารถหยั่งรู้อะไรล่วงหน้าได้อย่างรวดเร็ว ทำอะไรมักจะตามใจฉันเอง ภายนอกดูเป็นผู้ใหญ่ที่มีระเบียบวินัย เฉลียวฉลาด แต่ภายในจิตใจจะเดียวดายต้องการคนเข้าใจและเห็นใจ เป็นคนที่เกิดมาเพื่อช่วยเหลือเพื่อนและสังคมได้ดีในปัญหาที่มีเข้ามา แต่พอถึงในเวลาของปัญหาตัวเองนั้นกับพึ่งภาใครได้แสนยากเย็นนัก บางครั้งในความคิดบางอย่างนั้นเวลาตัดสินใจอะไรไปแล้วนั้น จะไม่ย้อนกลับมาคิดและเปลี่ยนใจในภายหลังได้ง่ายๆ จนคนอื่นอาจจะมองว่าดื้อรั้นดันทุรัง 

 

ชะตากรรมของจังหวะชีวิตบุคคลที่มีเลข ชื่อ หรือผลรวม ชื่อ+สกุล ได้ หมายเลข   26

         บุคคลในอิทธิพลเลข  26  นี้ได้ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของเลข  8 ดาวราหู (ดาวแห่งความหลงที่ผิดพลาด)  โดยมีเลข 2 ดาวจันทร์ และเลข 6 ดาวศุกร์ เข้ามาเกี่ยวข้องสัมพันธ์ จะส่งผลทำให้ชีวิตในวัยเยาว์มักจะมีสุขภาพที่ไม่แข็งแรงนัก เจ็บป่วยอยู่เสมอ ชีวิตมักจะถูกคุกคามกดดันกลั่นแกล้ง การถูกจำกัดอำนาจ การถูกอิจฉาริษยา การถูกแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือผู้มีอำนาจที่ไม่เป็นธรรมรังแก ต้องระวังการคบหาสมาคมกับใคร ต้องใส่ใจในการคบหา เพราะจะนำความพินาศมาให้ได้ ความล้มเหลวในชีวิตมักจะเกิดจากการแนะนำผิด ๆ จากเพื่อนฝูง หุ้นส่วน หรือหมู่คณะชักพาไป ดังนั้นต้องระวังรอบครอบให้มากในการคบคน ต้องระวังเรื่องโลกีย์จะพาให้เสียหายทำให้เกิดความโศกเศร้ารุนแรงในชีวิต จะมีเบื้องหลังให้เขาติฉินนินทาได้ ความรักมักจะมีปัญหาเรื่องรักสามเส้า เรื่องชู้สาวได้ง่าย การไม่มีความสุขในเรื่องครอบครัว ชีวิตมักจะมีเหตุที่ทำให้เกิดอันตรายอยู่เสมอ ให้ระวังการเกิดอุบัติเหตุในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดผ่าเจาะ รถคว่ำ การถูกอาวุธของมีคมทิ่มแทง การถูกทำร้าย การเข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ผิดกฎหมาย การถูกฟ้องร้องคดีความ การติดคุก ติดตะราง ผู้ใหญ่จะให้โทษและกดดัน ให้ระวังสุขภาพเอาไว้บ้าง ได้แก่…ไมเกรน โรคตับ โรคไต โรคม้าม เป็นต้น…

              ในขณะเดียวกัน ถ้าชื่อของท่านถอดรหัสหมายเลข ชื่อ หรือ ผลรวมของ ชื่อ+สกุล ได้หมายเลข 26 ท่านควรที่จะรีบทำการเปลี่ยนชื่อใหม่โดยเร็ว และให้ได้หมายเลขที่ดีกว่านี้ เพราะว่า…ในช่วงเวลาที่ท่านดวงตก เหตุการณ์ร้ายๆ ทั้งหมดนี้ จะเกิดเหตุการณ์ขึ้นมาก่อนตามที่ ชื่อ – สกุล ของตัวท่านเอง ที่ได้กำหนดชะตาชีวิตเอาไว้แล้ว

 

นามสกุลที่ถอดรหัสได้ หมายเลข   26 

          ส่งผลให้ตัวบุคคลที่มีนามสกุล ที่ถอดรหัสได้หมายเลข 26 นี้ จะถูกคุกคามกดดันกลั่นแกล้ง การถูกจำกัดอำนาจ การถูกอิจฉาริษยา การถูกแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือผู้มีอำนาจที่ไม่เป็นธรรมรังแก ควรที่จะตั้งชื่อให้ได้หมายเลขที่ดี ให้มีความสัมพันธ์กับนามสกุลนี้ เพื่อให้ได้หมายเลขผลรวมของ ชื่อ+สกุล ที่ดีอีกด้วย อันได้แก่ชื่อหมายเลข 15…ชื่อหมายเลข 19 (ห้ามผู้หญิง)…ชื่อหมายเลข 24 จะเป็นหมายเลขคู่ที่สมดุลย์ที่ดีแห่งชื่อที่สุด จะส่งผลดีในทางบวกถึง 80 คะแนน

ปล…..

การตั้งชื่อที่ดี ไม่ควรที่จะตั้งชื่อให้มีค่าของ ดาวอังคาร ๓ ดาวเสาร์ ๗ ดาวราหู ๘ ขึ้นมาในค่าของ ชื่อ ค่าสกุล และค่าของผลรวมจาก ชื่อ + สกุล (แม้แต่การรวมค่า ที่ตั้งอยู่ของอิทธิพลใต้ตัวเลขหลักเดียวแล้วก็ตามทีครับ) เพราะเป็นดาวบาปที่จะให้โทษได้อย่างรุนแรง ยิ่งในช่วงชีวิตที่ดวงตก ก็จะยิ่งส่งผลที่รุนแรงมากยิ่งขึ้น

และศาสตร์แห่งการพยากรณ์เกณฑ์ชะตาชีวิตจาก ชื่อ-สกุล นี้ถือว่าเป็นแค่… กุศโลบายของครูโหรฯ โบราณ ที่ท่านใช้เป็นหลักในการให้ยึดมั่นของจิตเท่านั้นครับ หาใช่ว่าการเปลี่ยนชื่อแล้ว จะเป็นการเปลี่ยนดวงเปลี่ยนชีวิตไม่แต่การเปลี่ยนพฤติกรรม และเปลี่ยนสันดาน ต่างหากครับ จึงที่จะสามารถเปลี่ยนดวง และเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตได้อย่างแท้จริงครับ

หมายเลข   27     ผู้พลัดพรากจากจรที่สูญเสีย

ลักษณะนิสัยของบุคคล หมายเลข   ๒๗

         จะอยู่ภายใต้อิทธิพลของหมายเลขหลักที่  ๙ ดาวเกตุ  หมายถึงดาวแห่งการปรับตัว การเปลี่ยนแปลงตัวเอง เป็นคนที่เกิดมามีสัญชาตญาณแห่งการให้มาตั้งแต่เกิด มักจะทำคุณคนไม่ขึ้น ทำดีเท่าไรไม่มีใครเห็น ( ปิดทองหลังพระ ) เป็นคนที่มีความจริงใจกับคนทุกคน เปิดเผย ตรงไปตรงมา ทำอะไรมักคิดว่าถ้าเราเต็มที่กับใคร ใครคนนั้นก็ต้องเต็มที่กับเราเช่นกัน แต่ผลที่ได้มาไม่เคยเป็นเช่นนั้นเลย  มักจะพบกับคนที่ไม่มีความจริงใจ คนหลอกลวง เป็นคนที่มีความตั้งใจจริงเวลาทำอะไร บางครั้งมักตัดสินใจทำอะไรด้วยอารมณ์ชั่ววูบ จึงถูกมองว่าดื้อรั้น  เป็นคนที่ปากกับใจตรงกันคิดอย่างไรก็พูดไปตามนั้น เป็นคนที่มีลางสังหรณ์ที่ดี มีจิตสัมผัสที่สูง 

 

ชะตากรรมของจังหวะชีวิตบุคคลที่มีเลข ชื่อ หรือผลรวม ชื่อ+สกุล ได้ หมายเลข   27

         บุคคลในอิทธิพลเลข  27  นี้ได้ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของเลข  9 ดาวเกตุ โดยมีเลข 2 ดาวจันทร์ และเลข 7 ดาวเสาร์ (ดาวแห่งโทษทุกข์ อุปสรรค) เข้ามากดดัน จึงส่งผลให้ชีวิตจะต้องพบกับความกดดันอย่างรุนแรง จะมีแต่ความทุกข์ และความผิดหวังขมขื่นแอบ ชีวิตเหมือนเป็นคนอมทุกข์ มักมีโรคภัยไข้เจ็บแปลก ๆ มาคอยเบียดเบียน เป็นชีวิตที่มักจะพบแต่ความเศร้าโศกเสียใจ และมักจะประสบโชคร้ายอย่างกระทันหัน บางครั้งอาจจะต้องสูญเสียคนที่รักบุคคลที่ผูกพันธ์ในขณะช่วงชีวิตที่กำลังรุ่งโรจน์ เช่น เสียบิดา หรือคู่ครองคนรัก  ลูกหลาน คนที่เคารพรักต้องจากไป  ไม่ก็จะเสียเงินเสียทองที่หามาได้ หมดไปอย่างไม่คาดคิด ส่วนใหญ่จะเสียไปมากกว่าที่จะได้มา ชีวิตจะวุ่นวายไม่ค่อยปกติสุขนัก เพศตรงข้ามจะนำความทุกข์และสร้างปัญหามาให้อยู่ตลอดเวลา บั้นปลายชีวิตจะต้องทุกข์ทรมานกับโรคร้าย ระวัง การเกิดอุบัติเหตุ การผ่าตัด การทะเลาะวิวาท การถูกของมีคม อาวุธมีด ปืน ข้อกระดูก กล้ามเนื้อ และผิวหนังจะมีปัญหา (ส่วนใหญ่แล้วจะมีตำหนิ หรือแผลเป็น)

              ในขณะเดียวกัน ถ้าชื่อของท่านถอดรหัสหมายเลข ชื่อ หรือ ผลรวมของ ชื่อ+สกุล ได้หมายเลข 27 ท่านควรที่จะรีบทำการเปลี่ยนชื่อใหม่โดยเร็ว และให้ได้หมายเลขที่ดีกว่านี้ เพราะว่า…ในช่วงเวลาที่ท่านดวงตก เหตุการณ์ร้ายๆ ทั้งหมดนี้ จะเกิดเหตุการณ์ขึ้นมาก่อนตามที่ ชื่อ – สกุล ของตัวท่านเอง ที่ได้กำหนดชะตาชีวิตเอาไว้แล้ว

 

นามสกุลที่ถอดรหัสได้ หมายเลข   27 

         ส่งผลให้ตัวบุคคลที่มีนามสกุล ที่ถอดรหัสได้หมายเลข 27 นี้ จะมีแต่ความทุกข์ และความผิดหวังขมขื่นแอบ ชีวิตเหมือนเป็นคนอมทุกข์ มักมีโรคภัยไข้เจ็บแปลกๆ มาคอยเบียดเบียน ควรที่จะตั้งชื่อให้ได้หมายเลขที่ดี ให้มีความสัมพันธ์กับนามสกุลนี้ เพื่อให้ได้หมายเลขผลรวมของ ชื่อ+สกุล ที่ดีอีกด้วย อันได้แก่ชื่อหมายเลข 14…ชื่อหมายเลข 36 จะเป็นหมายเลขคู่ที่สมดุลย์ที่ดีแห่งชื่อที่สุด จะส่งผลดีในทางบวกถึง 80 คะแนน

ปล…..

การตั้งชื่อที่ดี ไม่ควรที่จะตั้งชื่อให้มีค่าของ ดาวอังคาร ๓ ดาวเสาร์ ๗ ดาวราหู ๘ ขึ้นมาในค่าของ ชื่อ ค่าสกุล และค่าของผลรวมจาก ชื่อ + สกุล (แม้แต่การรวมค่า ที่ตั้งอยู่ของอิทธิพลใต้ตัวเลขหลักเดียวแล้วก็ตามทีครับ) เพราะเป็นดาวบาปที่จะให้โทษได้อย่างรุนแรง ยิ่งในช่วงชีวิตที่ดวงตก ก็จะยิ่งส่งผลที่รุนแรงมากยิ่งขึ้น

และศาสตร์แห่งการพยากรณ์เกณฑ์ชะตาชีวิตจาก ชื่อ-สกุล นี้ถือว่าเป็นแค่… กุศโลบายของครูโหรฯ โบราณ ที่ท่านใช้เป็นหลักในการให้ยึดมั่นของจิตเท่านั้นครับ หาใช่ว่าการเปลี่ยนชื่อแล้ว จะเป็นการเปลี่ยนดวงเปลี่ยนชีวิตไม่แต่การเปลี่ยนพฤติกรรม และเปลี่ยนสันดาน ต่างหากครับ จึงที่จะสามารถเปลี่ยนดวง และเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตได้อย่างแท้จริงครับ

หมายเลข   28     ผู้จากจร

ลักษณะนิสัยของบุคคลหมายเลข    28

         จะอยู่ภายใต้อิทธิพลของหมายเลขหลักที่  ๑  ดาวอาทิตย์ หมายถึงดาวแห่งความเป็นผู้นำ เป็นคนที่ถือเกียรติ ค่อนข้างจะมีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความทะเยอทะยานที่ดี ชอบแสวงหาสิ่งแปลกใหม่ ไม่ชอบทำซ้ำซากแบบใคร เป็นคนที่มีความตั้งใจอันแน่วแน่ รักอิสระ ไม่ชอบอยู่ใต้บังคับบัญชาของใคร ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ กล้าที่จะตัดสินใจทำกิจการงานใหญ่ และไม่หวั่นไหวต่ออุปสรรคปัญหาเบื้องหน้าเลย เป็นคนใจป้ำกล้าได้กล้าเสีย  เป็นคนที่เฉลียวฉลาด  เรียนรู้ไว เข้าใจง่ายและแตกฉาน  เป็นคนที่ถือศักดิ์ศรีมาก ไม่ชอบให้ใครมาดูถูกและดูหมิ่นศักดิ์ศรี  และเป็นคนที่เจ็บแล้วไม่จำ ไม่เอาปมด้อยให้ใครเห็น

 

ชะตากรรมของจังหวะชีวิตบุคคลที่มีเลข ชื่อ หรือผลรวม ชื่อ+สกุล ได้ หมายเลข   28

 

        บุคคลในอิทธิพลเลข  28  นี้ได้ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของเลข  1 ดาวอาทิตย์  โดยมีเลข 2 ดาวจันทร์ และเลข 8 ดาวราหู (ดาวแห่งความหลงที่ผิดพลาด) เข้ามาสัมพันธ์กดดัน จึงส่งผลให้ จะต้องมีชีวิตที่เต็มไปด้วยปัญหา และความขัดแย้ง ชอบคิดที่จะริเริ่มแต่ไม่ชอบรับผิดชอบในสิ่งที่ทำ การดำเนินชีวิตไม่ค่อยเป็นระเบียบนัก ส่วนใหญ่แล้วจะต้องเริ่มต้นใหม่อย่างซ้ำซาก ถือเป็นชีวิตที่มักจะมีแต่เรื่องของความทุกข์ และความผิดหวัง บางครั้งก็อาจที่จะกลายเป็นคนอมทุกข์ ชะตาชีวิตมักจะกำพร้า และผิดหวังในเรื่องของความรัก การไม่มีความสุขในชีวิตสมรส จำต้องพลัดพรากจากคนที่รักกัน ไปกันคนละทิศ คนละทาง มักเป็นคนใจใหญ่กล้าได้กล้าเสีย หน้าที่การงานจะถูกเบียดเบียนแย่งชิงยศตำแหน่ง ถูกเอาเปรียบ บุคคลหรือบริวารในครอบครัวจะนำพาปัญหามาให้ไม่จบไม่สิ้น ต้องแบกรับภาระและความรับผิดชอบค่อนข้างสูงในหน้าที่การงาน ระวังภาระหนี้สินต่าง ๆ จะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด และยังให้ระวัง อุบัติเหตุ การผ่าตัดผ่าเจาะ การทะเลาะวิวาท ความขัดแย้งต่างๆ หรืออาจที่จะมีคดีความ ที่ถึงคุกถึงตะราง ระบบประสาทจะมีปัญหา โรคหัวใจความดัน การหมุนเวียนเลือดที่ผิดปกติ การปวดหัว และสายตาอาจจะมีปัญหา

              ในขณะเดียวกัน ถ้าชื่อของท่านถอดรหัสหมายเลข ชื่อ หรือ ผลรวมของ ชื่อ+สกุล ได้หมายเลข 28 ท่านควรที่จะรีบทำการเปลี่ยนชื่อใหม่โดยเร็ว และให้ได้หมายเลขที่ดีกว่านี้ เพราะว่า…ในช่วงเวลาที่ท่านดวงตก เหตุการณ์ร้ายๆ ทั้งหมดนี้ จะเกิดเหตุการณ์ขึ้นมาก่อนตามที่ ชื่อ – สกุล ของตัวท่านเอง ที่ได้กำหนดชะตาชีวิตเอาไว้แล้ว

 

นามสกุลที่ถอดรหัสได้ หมายเลข   28 

          ส่งผลให้ตัวบุคคลที่มีนามสกุล ที่ถอดรหัสได้หมายเลข 28 นี้ มักจะมีแต่เรื่องของความทุกข์ และความผิดหวัง บางครั้งก็อาจที่จะกลายเป็นคนอมทุกข์ ชะตาชีวิตมักจะกำพร้า และผิดหวังในเรื่องของความรัก ควรที่จะตั้งชื่อให้ได้หมายเลขที่ดี ให้มีความสัมพันธ์กับนามสกุลนี้ เพื่อให้ได้หมายเลขผลรวมของ ชื่อ+สกุล ที่ดีอีกด้วย อันได้แก่ชื่อหมายเลข 14…ชื่อหมายเลข 23 (ห้ามผู้ชาย) จะเป็นหมายเลขคู่ที่สมดุลย์ที่ดีแห่งชื่อที่สุด จะส่งผลดีในทางบวกถึง 80 คะแนน

ปล…..

การตั้งชื่อที่ดี ไม่ควรที่จะตั้งชื่อให้มีค่าของ ดาวอังคาร ๓ ดาวเสาร์ ๗ ดาวราหู ๘ ขึ้นมาในค่าของ ชื่อ ค่าสกุล และค่าของผลรวมจาก ชื่อ + สกุล (แม้แต่การรวมค่า ที่ตั้งอยู่ของอิทธิพลใต้ตัวเลขหลักเดียวแล้วก็ตามทีครับ) เพราะเป็นดาวบาปที่จะให้โทษได้อย่างรุนแรง ยิ่งในช่วงชีวิตที่ดวงตก ก็จะยิ่งส่งผลที่รุนแรงมากยิ่งขึ้น

และศาสตร์แห่งการพยากรณ์เกณฑ์ชะตาชีวิตจาก ชื่อ-สกุล นี้ถือว่าเป็นแค่… กุศโลบายของครูโหรฯ โบราณ ที่ท่านใช้เป็นหลักในการให้ยึดมั่นของจิตเท่านั้นครับ หาใช่ว่าการเปลี่ยนชื่อแล้ว จะเป็นการเปลี่ยนดวงเปลี่ยนชีวิตไม่แต่การเปลี่ยนพฤติกรรม และเปลี่ยนสันดาน ต่างหากครับ จึงที่จะสามารถเปลี่ยนดวง และเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตได้อย่างแท้จริงครับ

หมายเลข    29   ผู้เก็บกด ที่แสนจะอมทุกข์

ลักษณะนิสัยของบุคคล หมายเลข   29

         จะอยู่ภายใต้อิทธิพลของหมายเลขหลักที่  ๒  ดาวจันทร์ หมายถึงดาวแห่งความสุภาพอ่อนโยน มักจะอ่อนนอกแข็งใน ภาพนอกดูเป็นคนนุ่มนวล อำพรางส่วนลึกไม่ให้ใครเห็น ยากที่ใครจะทายใจได้ง่าย โดยธรรมชาติแล้วเป็นคนช่างคิดช่างฝัน คิดมาก แต่ส่วนใหญ่แล้วได้แต่คิดวาดฝันวางแผนเอาไว้ แต่ไม่สามารถทำให้สำเร็จได้ง่ายนัก เป็นคนซ่อนบุคลิกได้ดี ถ้าตัดสินใจทำอะไรแล้วชอบถือเอาตัวเองเป็นหลัก มักเข้าข้างตนเอง และถือว่าเป็นคนที่รักพวกพ้อง บางครั้งก็มักจะอ่อนไหวจิตใจรวนเร จึงถูกกระแสสังคมหรือพวกมากลากไปได้ เป็นผู้ที่ไม่ยอมให้ใครมาลองดีหรือลูบคมได้ ถ้าสู้ทางตรงไม่ได้ก็มักจะอาฆาตและหาทางล้างแค้นในภายหลัง  

 

ชะตากรรมของจังหวะชีวิตบุคคลที่มีเลข ชื่อ หรือผลรวม ชื่อ+สกุล ได้ หมายเลข   29

          บุคคลในอิทธิพลเลข  29  นี้ได้ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของเลข 2 ดาวจันทร์  โดยมีเลข 2 ดาวจันทร์ และเลข 9 ดาวเกตุ เข้ามาสัมพันธ์กดดัน จึงส่งผลให้การดำเนินชีวิตจะต้องพลิกผัน การถูกกดดันกลั่นแกล้ง ถูกอิจฉาริษยา ไม่ว่าจะทำการอะไรมักจะดีแต่ตอนเริ่มต้นสุดท้ายก็ล้มเหลว ถือว่าเป็นชีวิตที่นับหนึ่งไม่ถึงสิบ ชีวิตมักจะหักเหกลางคัน จะถูกคนอิจฉาปองร้ายคิดไม่ดี มักจะต้องแพ้ภัยจากศัตรูคู่แข่งขันอยู่เสมอ ถือว่าชีวิตที่จะอมทุกข์ผิดหวัง สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ชีวิตคู่มักหักเห และล้มเหลวผิดหวังได้ง่าย เพศตรงข้ามจะนำปัญหามาให้ เรื่องอนาคตไม่ควรที่จะประมาท เพราะจะมีอันตรายแบบไม่คาดฝันคอยอยู่ ระวังจะถูกทรยศหักหลังจากผู้อื่นและเพศตรงข้ามที่เข้ามา ให้ระวังสุขภาพที่เกี่ยวกับ อุบัติเหตุ จากการเดินทาง การผ่าตัดผ่าเจาะ การถูกทำร้าย ด้วยของมีคมต่างๆ ระบบน้ำๆ  ระบบสมดุลย์  ระบบฮอร์โมนต่างๆ ในร่างกายจะผิดปกติ  และยังรวมไปถึงระบบย่อยอาหาร ระบบขับถ่ายจะมีปัญหา ถ้าเป็นท่านสุภาพสตรีส่วนใหญ่แล้ว ให้ระวังการเป็นเนื้องอกตามอวัยวะต่างๆ

              ในขณะเดียวกัน ถ้าชื่อของท่านถอดรหัสหมายเลข ชื่อ หรือ ผลรวมของ ชื่อ+สกุล ได้หมายเลข 29 ท่านควรที่จะรีบทำการเปลี่ยนชื่อใหม่โดยเร็ว และให้ได้หมายเลขที่ดีกว่านี้ เพราะว่า…ในช่วงเวลาที่ท่านดวงตก เหตุการณ์ร้ายๆ ทั้งหมดนี้ จะเกิดเหตุการณ์ขึ้นมาก่อนตามที่ ชื่อ – สกุล ของตัวท่านเอง ที่ได้กำหนดชะตาชีวิตเอาไว้แล้ว

 

นามสกุลที่ถอดรหัสได้ หมายเลข   29 

          ส่งผลให้ตัวบุคคลที่มีนามสกุล ที่ถอดรหัสได้หมายเลข 29 นี้ มักจะหักเหกลางคัน จะถูกคนอิจฉาปองร้ายคิดไม่ดี มักจะต้องแพ้ภัยจากศัตรูคู่แข่งขันอยู่เสมอ ควรที่จะตั้งชื่อให้ได้หมายเลขที่ดี ให้มีความสัมพันธ์กับนามสกุลนี้ เพื่อให้ได้หมายเลขผลรวมของ ชื่อ+สกุล ที่ดีอีกด้วย อันได้แก่ชื่อหมายเลข 36 จะเป็นหมายเลขคู่ที่สมดุลย์ที่ดีแห่งชื่อที่สุด จะส่งผลดีในทางบวกถึง 80 คะแนน

ปล…..

การตั้งชื่อที่ดี ไม่ควรที่จะตั้งชื่อให้มีค่าของ ดาวอังคาร ๓ ดาวเสาร์ ๗ ดาวราหู ๘ ขึ้นมาในค่าของ ชื่อ ค่าสกุล และค่าของผลรวมจาก ชื่อ + สกุล (แม้แต่การรวมค่า ที่ตั้งอยู่ของอิทธิพลใต้ตัวเลขหลักเดียวแล้วก็ตามทีครับ) เพราะเป็นดาวบาปที่จะให้โทษได้อย่างรุนแรง ยิ่งในช่วงชีวิตที่ดวงตก ก็จะยิ่งส่งผลที่รุนแรงมากยิ่งขึ้น

และศาสตร์แห่งการพยากรณ์เกณฑ์ชะตาชีวิตจาก ชื่อ-สกุล นี้ถือว่าเป็นแค่… กุศโลบายของครูโหรฯ โบราณ ที่ท่านใช้เป็นหลักในการให้ยึดมั่นของจิตเท่านั้นครับ หาใช่ว่าการเปลี่ยนชื่อแล้ว จะเป็นการเปลี่ยนดวงเปลี่ยนชีวิตไม่แต่การเปลี่ยนพฤติกรรม และเปลี่ยนสันดาน ต่างหากครับ จึงที่จะสามารถเปลี่ยนดวง และเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตได้อย่างแท้จริงครับ

หมายเลข    30     ผู้ถดถอย 

ลักษณะนิสัยของบุคคล หมายเลข    30

         จะอยู่ภายใต้อิทธิพลของหมายเลขหลักที่  ๓  ดาวอังคาร หมายถึงดาวแห่งความกล้าหาญ รักอิสระไม่ว่าจะเป็นคำพูดหรือการกระทำใด ๆ ไม่ชอบให้ใครมาวางกรอบ ตีกรอบชีวิต อาจจะมีความขัดแย้งกับตัวเองบ้าง คือหยิ่งถือดี แต่ในขณะเดียวกันก็มักจะอ่อนไหวได้ง่าย เชื่อใจคนง่ายและถูกยุยงได้ง่าย เป็นคนกล้าแข็ง มีทิฐิสูงชอบเอาชนะ ไม่ชอบให้ใครมาขัดมาห้าม อยากอยู่ได้อยู่ อยากไปได้ไปจึงจะพอใจนัก รักความยุติธรรม เป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา มองโลกในแง่ที่ดี อะไรจะเกิดก็ให้เกิดไม่คิดมากนักในผลที่จะได้ตามมา ทุกอย่างอยู่ที่ความพึงพอใจเป็นหลัก ชอบให้คนพูดดีพูดชมด้วยจึงจะพอใจ ไม่ชอบการขัดคอ 

ชะตากรรมของจังหวะชีวิตบุคคลที่มีเลข ชื่อ หรือผลรวม ชื่อ+สกุล ได้ หมายเลข   30

          บุคคลในอิทธิพลเลข  30  นี้ได้ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของเลข 3 ดาวอังคาร (ดาวอุบัติเหตุ คดีความ) โดยมีเลข 3 ดาวอังคาร (ดาวอุบัติเหตุ คดีความ) และเลข 0 ดาวมฤตยู (ดาวแห่งการสูญเสีย) เข้ามาสัมพันธ์กดดัน ส่งผลให้ชีวิตไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ จะทำอะไรควรที่จะต้องรอบครอบเพราะว่า…ในขณะที่ชีวิตกำลังพบกับความสำเร็จรุ่งโรจน์ ก็จะพบกับความล้มเหลวลงได้อย่างฉับพลัน เหมือนวิมานพังทลาย เช่น ธุรกิจหน้าที่การงาน ความรัก และการเงิน ที่กำลังไปได้ดี แต่ต้องมาสูญเสียอย่างไม่คาดคิดที่ปัจจุบันทันด่วน จะมีเรื่องทุกข์ เรื่องเศร้า และความผิดหวังแอบแฝงอยู่ จะมีชีวิตคู่ในเรื่อง ของความรัก ที่ไม่ค่อยราบรื่นแน่นอนนัก หรืออาจจะได้ แต่งงานไม่น้อยกว่าหนึ่งครั้ง ชีวิตส่วนใหญ่แล้วไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามมักจะถดถอยได้ง่าย เป็นวิถีชีวิต ที่มักจะมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดมาพลิกผันชีวิตให้เปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่ทันตั้งตัว ชีวิตของท่านมักจะประสบกับอุบัติเหตุต่างๆ ได้ง่าย การหลงผิดที่ได้เข้าเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ผิดกฎหมาย จนอาจจะเกิดคดีความ ข้อพิพาทความขัดแย้ง หรือคุกตะราง ให้ระวังของแหลมคม อาวุธจะมาทำร้ายตน และจะมีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนที่เรื้อรัง ระบบประสาทต่าง ๆ กล้ามเนื้อ และกระดูก จะมีปัญหาที่ผิดปกติ

              ในขณะเดียวกัน ถ้าชื่อของท่านถอดรหัสหมายเลข ชื่อ หรือ ผลรวมของ ชื่อ+สกุล ได้หมายเลข 30 ท่านควรที่จะรีบทำการเปลี่ยนชื่อใหม่โดยเร็ว และให้ได้หมายเลขที่ดีกว่านี้ เพราะว่า…ในช่วงเวลาที่ท่านดวงตก เหตุการณ์ร้ายๆ ทั้งหมดนี้ จะเกิดเหตุการณ์ขึ้นมาก่อนตามที่ ชื่อ – สกุล ของตัวท่านเอง ที่ได้กำหนดชะตาชีวิตเอาไว้แล้ว

นามสกุลที่ถอดรหัสได้ หมายเลข   30

          ส่งผลให้ตัวบุคคลที่มีนามสกุล ที่ถอดรหัสได้หมายเลข 30 นี้ จะพบกับความล้มเหลวลงได้อย่างฉับพลัน เหมือนวิมานพังทลาย เช่น ธุรกิจหน้าที่การงาน ความรัก และการเงิน ที่กำลังไปได้ดี แต่ต้องมาสูญเสียอย่างไม่คาดคิดที่ปัจจุบันทันด่วน ควรที่จะตั้งชื่อให้ได้หมายเลขที่ดี ให้มีความสัมพันธ์กับนามสกุลนี้ เพื่อให้ได้หมายเลขผลรวมของ ชื่อ+สกุล ที่ดีอีกด้วย อันได้แก่…ชื่อหมายเลข 15…ชื่อหมายเลข 24 จะเป็นหมายเลขคู่ที่สมดุลย์ที่ดีแห่งชื่อที่สุด จะส่งผลดีในทางบวกถึง 80 คะแนน

ปล…..

การตั้งชื่อที่ดี ไม่ควรที่จะตั้งชื่อให้มีค่าของ ดาวอังคาร ๓ ดาวเสาร์ ๗ ดาวราหู ๘ ขึ้นมาในค่าของ ชื่อ ค่าสกุล และค่าของผลรวมจาก ชื่อ + สกุล (แม้แต่การรวมค่า ที่ตั้งอยู่ของอิทธิพลใต้ตัวเลขหลักเดียวแล้วก็ตามทีครับ) เพราะเป็นดาวบาปที่จะให้โทษได้อย่างรุนแรง ยิ่งในช่วงชีวิตที่ดวงตก ก็จะยิ่งส่งผลที่รุนแรงมากยิ่งขึ้น

และศาสตร์แห่งการพยากรณ์เกณฑ์ชะตาชีวิตจาก ชื่อ-สกุล นี้ถือว่าเป็นแค่… กุศโลบายของครูโหรฯ โบราณ ที่ท่านใช้เป็นหลักในการให้ยึดมั่นของจิตเท่านั้นครับ หาใช่ว่าการเปลี่ยนชื่อแล้ว จะเป็นการเปลี่ยนดวงเปลี่ยนชีวิตไม่แต่การเปลี่ยนพฤติกรรม และเปลี่ยนสันดาน ต่างหากครับ จึงที่จะสามารถเปลี่ยนดวง และเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตได้อย่างแท้จริงครับ

…จบ…ชื่อมงคล ตอนที่ 87tua-good-name

 

โปรดติดตามอ่าน ชื่อมงคล ตอนที่ 9

By…..ธุลีดิน

บทความที่เกี่ยวข้อง:

ชื่อมงคล ตอนที่ 7

ชื่อมงคล ตอนที่ 6

ชื่อมงคล ตอนที่ 5

Share Button

Leave a Reply

Your email address will not be published.