Home / ฮวงจุ้ย / โหราศาสตร์ไทย พิชัยยุทธ์ชัยภูมิ…ตอนที่ 5
5 February, 2013

โหราศาสตร์ไทย พิชัยยุทธ์ชัยภูมิ…ตอนที่ 5

Posted in : ฮวงจุ้ย, โหราศาสตร์ไทย on by : sarahw Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Share Button

โหราศาสตร์ไทย พิชัยยุทธ์ชัยภูมิ…ตอนที่ 5

สวัสดีครับชาวราศีสิงห์  ถึงคิวของท่านแล้วครับ

 

ชาวราศีสิงห์ ผู้องอาจ

 

          ผู้ที่มีลัคนาอยู่ในราศีสิงห์  ท่านจะมีลักษณะนิสัยความเป็นผู้นำที่สูงมาก ถ้าอยู่หัวแถวแล้วล่ะก็ทุกคนต้องเดินตามทำตาม รับไม่ได้กับคนที่ดูถูกดูแคลน รักในเกียรติและศักดิ์ศรียิ่งกว่าชีวิต มีความคิดใฝ่ฝันทะเยอทะยาน พร้อมที่จะเดินไปสู่จุดหมายที่ตั้งไว้ พูดน้อยแต่เด็ดขาด รักในความยุติธรรม กฎระเบียบ แบบแผน หลักการ กฎเกณฑ์ กติกา เป็นสิ่งที่ตั้งหมั่นและยึดเหนี่ยวไว้ในจิตใจ การทำธุรกิจการงานจึงเป็นไปแบบเปิดเผย จริงจัง จริงใจใช่ไหมครับชาวราศีสิงห์ ผู้องอาจ  เรามาปรับเสริมเติมแต่งในส่วนที่ขาดหายไปกันหน่อยนะครับ

 

thai-astro-lion

 

หลักพิชัยยุทธ์อย่างแรกเลยที่ต้องกระทำก็คือ…

การปรับเปลี่ยนพฤติกรรม…

          การดำเนินธุรกิจการงานของชาวราศีสิงห์ จะจริงจัง เป็นอย่างมาก ตั้งเป้าไว้อย่างไรก็จะต้องทำให้ได้ไม่ย่อท้อ สีหน้าแววตาจึงดูเคร่งขรึมจริงจังอยู่ตลอดเวลา การพูดการเจรจาจึงเป็นแบบห้วน ๆ ขาดความนุ่มนวลอ่อนช้อยทั้งคำพูดและกริยาท่าทางอย่างเห็นเด่นชัด ดังนั้นจึงต้องรู้จักทำตัวให้ Soft ลงมาบ้าง ด้วยความเป็นลักษณะแห่งผู้นำ จึงชอบที่จะบอกสอนกล่าวอยู่ตลอดเวลา ไม่ชอบให้ใครขัดใจ ขัดใจเมื่อไหร่เดี๋ยวเป็นเรื่อง  จึงขอให้สร้างความอบอุ่นกับทีมงาน คนใกล้ชิด ต้องรู้จักยิ้มแย้ม ทักทาย หยอกล้อ กับผู้ร่วมงานเสียบ้าง เพื่อจะได้เปิดโอกาสให้มีการสนิทชิดเชื้อมากยิ่งขึ้นทำให้ไม่ดูเครียดเกินไป จงสร้างสายใยสานสัมพันธ์ให้เกิดขึ้นอย่างสมดุลย์ อย่าหยิ่งทระนงจนเกินงาม อย่าตามใจตัวจนเกินพอดี และรักศักดิ์ศรีแต่พอควร    ชาวราศีสิงห์ต้องปรับกระบวนท่านะครับ 

  การรู้จักใช้บุคคลที่เอื้อประโยชน์แห่งตน…

 

          ชาวราศีสิงห์ มีความเย่อหยิ่งทระนงในตนเองสูง และตั้งมั่นอยู่ในหลักการ รักเกียรติรักศักดิ์ศรีแห่งตนเป็นอย่างมาก จึงสมควรที่จะหาบุคคลซึ่งจะมาเติมเต็มในส่วนที่ขาดหรือเกินพอดีเกินไปของตนเองคือ ผู้ที่มีความขยันขันแข็ง กล้าแสดงออกถึงความหน้าด้านหน้าทน เรื่องศักดิ์ศรีไม่ต้องพูดถึง ไม่มียางอาย สามารถที่จะลุยได้ทุกที่ทุกทาง ขอให้ประสบความสำเร็จเท่านั้นเป็นพอ และต้องมีชั้นเชิงเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน  คนประเภทนี้แหล่ะให้มาประกบซ้าย-ขวาของชาวราศีสิงห์  เป็นทั้งทัพหน้าและทัพหลังได้อย่างดีเยี่ยมเชียวแหล่ะครับ เพราะอะไรเหรอครับ ก็เพราะว่าจะให้ชาวราศีสิงห์ ผู้องอาจ และหยิ่งผยอง ไปหยอกล้อเล่นหัว หน้าด้านหน้าทนไปประสานกิจการงานนั้นมันดูจะไม่สมฐานะใช่ไหมล่ะ ตนเองทำตัววางมาดคอยเป็นแบ็คให้ดีกว่า แล้วจะไปให้ซิกแซ็กเล่นแร่แปรธาตุอย่าได้หวัง ถึงแม้จะทำได้ก็คงจะไม่เนียนถูกเขาจับทางได้แน่ ๆ สิครับ

 

 

 เสริมพลังมงคล…

          เมื่อเราได้ปรับแก้เสริมสร้างส่วนที่ด้อยให้กลายเป็นจุดแข็งแกร่งแล้ว  สิ่งสุดท้ายที่จะขาดเสียไม่ได้ นั่นก็คือ  การจัดสถานที่ทำงานเพื่อเรียกพลังมงคลเพื่อหนุนดวงไว้อีกชั้นหนึ่ง และสำหรับชาวราศีสิงห์ โต๊ะทำงานให้หันไปทิศตะวันออกเฉียงเหนือ หรือทิศตะวันตก จึงจะถือว่าถูกโฉลกเสริมรับพลังมงคลได้ดี  แล้วเพื่อขจัดสิ่งอัปมงคลได้อย่างเบ็ดเสร็จ พร้อมทั้งสร้างพลังมงคลที่ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปอีก บนโต๊ะทำงานให้วางเสริมด้วย เทพเจ้าเห้งเจีย  ไว้มุมโต๊ะด้านบนซ้ายมือ และหากท่านที่เลื่อมใสในพุทธศาสนาก็ให้มีโต๊ะหมู่บูชาจะเป็นขนาดใหญ่ กลาง หรือเล็ก ตามความเหมาะสมของพื้นที่ โดยให้บูชา พระพุทธรูปปางสมาธิ และปางนาคปรก รวมอยู่ด้วย โดยให้หันหน้าไปทางทิศเดียวกับที่เรานั่งทำงานครับ 

 

          การวางเคล็ดเสริมพลังมงคลมีหลักการว่า จะต้องจัดให้ดูเด่น ดูดี สะอาด สวยงาม เหมาะสมกับสถานที่ เป็นที่สะดุดตาสะดุดใจต่อตนเองหรือผู้พบเห็นครับและหากเป็นไปได้ให้ปรึกษาอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญในการวางเคล็ดเสริมมงคลจะก่อเกิดพลังมงคลได้อย่างมากครับ

โปรดติดตามโหราศาสตร์ไทย พิชัยยุทธ์ชัยภูมิ…ตอนที่ 6

 

By……พุธ(๔)วาโย

 

มีข่าวดีครับ…ในเร็วๆ นี้ท่านอาจารย์ พุธ (๔) วาโย ท่านได้เมตตาเสียสละเวลาให้กับทางทีมงานเว็บ 7tua.com เพื่อที่จะได้เปิดมีโอกาสเปิดสอนวิชาโหราศาสตร์ไทยให้กับทุกท่านที่มีความสนใจในวิชาโหราศาสตร์ไทยโดยเฉพาะเลยนะครับ  รับรองว่าจะต้องสุดยอดแน่นอนครับ…เพราะว่า ท่านอาจารย์ ธุลีดิน ถึงกับไปเชิญร้องขอความเมตตาให้ท่านอาจารย์ พุธ (๔) วาโย มาสอนวิชาโหราศาสตร์ไทยให้เลยนะครับ…

 

:: 095-520-6336

Line ID ; 095-520-6336

www.168fsshop.com

บทความที่เกี่ยวข้อง:

โหราศาสตร์ไทย พิชัยยุทธ์ชัยภูมิ ตอนที่ 4

โหราศาสตร์ไทย พิชัยยุทธ์ชัยภูมิ ตอนที่ 3

โหราศาสตร์ไทย พิชัยยุทธ์ชัยภูมิ ตอนที่ 2

Share Button

Leave a Reply

Your email address will not be published.