Home / ชื่อมงคล / การวิเคราะห์ชื่ออ่านดวงทำนายเกณฑ์ชะตาชีวิต ตอนที่ 83
27 October, 2013

การวิเคราะห์ชื่ออ่านดวงทำนายเกณฑ์ชะตาชีวิต ตอนที่ 83

Posted in : ชื่อมงคล on by : izee63 Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Share Button

 

การวิเคราะห์ชื่ออ่านดวง

ทำนายเกณฑ์ชะตาชีวิตตอนที่ 83

 

ขอขอบคุณwww.thairath.co.th

เลขศาสตร์ ชื่อมงคลนามมงคล ชื่อดีวิเคราะห์ชื่อตั้งชื่อสกุล

ชื่อเสริมดวงเปลี่ยนชื่อทำนายชื่อสกุล ตั้งชื่อ หาชื่อดูดวงจากชื่อ

จากการที่เราได้ติดตามข่าวในวันนี้ มีอยู่ข่าวหนึ่ง ที่น่าสนใจในเหตุการณ์ที่ได้เกิดขึ้นกับข่าวดังนี้…

เอ็กซ์ – จักรกฤษณ์   พณิชย์ผาติกรรม  อดีตนักแม่นปืนทีมชาติที่ถูกคนร้ายประกบยิงเหี้ยม

 

ตำรวจตรวจสอบสภาพรถเก๋งสปอร์ตปอร์เช่ของ   เอ็กซ์    จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม  อดีตนักแม่นปืนทีมชาติที่ถูกคนร้ายประกบยิงเหี้ยมเกรียมระหว่างเจ้าตัวขับออกจากซอยหมู่บ้านบัวขาว รามคำแหง 174 เขตมีนบุรี กทม. ไปหาเมียตอนหัวค่ำ ส่วน (ภาพเล็ก) เป็นนาทีชีวิตที่เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหยื่อกระสุนหลังโดนยิง.

   …สามารถทำนายเกณฑ์ชีวิตได้ดังนี้…

ชื่อ…จักรกฤษณ์

ค่าตัวเลขของชื่อได้…6+4+1+4+1+1+4+5+9   เท่ากับ…    35

 

หมายเลข    35     ผู้ถูกพรากความสุข ด้วยความหลงผิด

ชะตากรรมของจังหวะชีวิตบุคคลที่มีเลข ชื่อ หรือผลรวม ชื่อ+สกุล ได้ หมายเลข   35

บุคคลในอิทธิพลเลข  35  นี้ได้ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของเลข 8 ดาวราหู(ดาวแห่งความหลงที่ผิดพลาด) โดยมีเลข 3 ดาวอังคาร(ดาวอุบัติเหตุ คดีความ) และเลข 5 ดาวพฤหัสบดี เข้ามาสัมพันธ์กดดัน จะทำให้ชีวิตมักถูกคุกคามกดดันกลั่นแกล้ง การถูกจำกัดอำนาจ การถูกอิจฉาริษยา การถูกแย้งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือผู้มีอำนาจที่ไม่เป็นธรรมรังแก ต้องระวังการคบหาสมาคมกับใครให้ดีๆ และจะต้องใส่ใจในการคบหามากๆ เพราะจะนำความพินาศมาให้ได้ ความล้มเหลวในชีวิตมักจะเกิดจากการแนะนำผิด ๆ จากเพื่อนฝูง หุ้นส่วนหรือหมู่คณะชักพาไป ดังนั้นต้องระวังรอบครอบให้มากในการคบคน ชีวิตมักจะมีเรื่องของคาวโลกีย์ ที่ส่งผลเสียทำให้เกิดความโศกเศร้ารุนแรงในชีวิต จะมีเหตุให้เขาติฉินนินทา ความรักมักจะมีปัญหา ในเรื่องรักสามเส้า เรื่องชู้สาวได้ง่าย ชีวิตมักจะอาภัพ และกำพร้า ในการขาดหลักประกันของชีวิต แต่ชีวิตในบั้นปลายอาจที่จะประสบความสำเร็จได้ในระดับหนึ่ง แต่ควรระวังการหลงผิด และหูเบาเชื่อคนง่าย ให้ระวังการเกิดอุบัติเหตุในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดผ่าเจาะ รถคว่ำ การถูกอาวุธของมีคมทิ่มแทง การถูกทำร้าย การถูกฟ้องร้องคดีความ การที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ผิดกฎหมาย การติดคุก ติดตะราง ผู้ใหญ่จะให้โทษ และกดดัน ให้ระวังสุขภาพเอาไว้บ้าง ได้แก่…ไมเกรน โรคตับ โรคไต กระดูก และกล้ามเนื้อจะมีปัญหา เป็นต้น…

              ในขณะเดียวกัน ถ้าชื่อของท่านถอดรหัสหมายเลข ชื่อ หรือ ผลรวมของ ชื่อ+สกุล ได้หมายเลข 35 ท่านควรที่จะรีบทำการเปลี่ยนชื่อใหม่โดยเร็ว และให้ได้หมายเลขที่ดีกว่านี้ เพราะว่า…ในช่วงเวลาที่ท่านดวงตก เหตุการณ์ร้ายๆ ทั้งหมดนี้ จะเกิดเหตุการณ์ขึ้นมาก่อนตามที่ ชื่อ – สกุล ของตัวท่านเอง ที่ได้กำหนดชะตาชีวิตเอาไว้แล้ว

 

 

…นามสกุล…พณิชย์ผาติกรรม

ค่าตัวเลขของสกุลได้…8+5+4+2+8+9+8+1+3+4+1+4+4+5  

เท่ากับ…  66

 

นามสกุลที่ถอดรหัสได้หมายเลข   66  

ส่งผลให้ตัวบุคคลที่มีนามสกุล ที่ถอดรหัสได้หมายเลข 66 นี้จะขึ้นๆ ลงๆ หาความแน่นอนไม่ได้เลย เป็นวิถีชีวิต ที่มักจะมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดมาผลิกผันชีวิตให้เปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่ทันตั้งตัว ควรที่จะตั้งชื่อให้ได้หมายเลขที่ดี ให้มีความสัมพันธ์กับนามสกุลนี้ เพื่อให้ได้หมายเลขผลรวมของ ชื่อ+สกุล ที่ดีอีกด้วย อันได้แก่… ชื่อหมายเลข 24

 

…ผลรวมของ ชื่อ + นามสกุล ได้…35 + 66  เท่ากับ…101

 

หมายเลข   101     ผู้ฝันที่เกินจริง

ชะตากรรมของจังหวะชีวิตบุคคลที่มีเลข ชื่อ หรือผลรวม ชื่อ+สกุล ได้ หมายเลข   101

บุคคลในอิทธิพลเลข  101  นี้ได้ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของเลข  2 ดาวจันทร์ โดยมีเลข 1 ดาวอาทิตย์ และเลข 0ดาวมฤตยู (ดาวแห่งการสูญเสีย) เข้ามากดดัน จะส่งผลให้ชอบคิด และทำอะไรเกินจริง และชอบปฏิรูปการเปลี่ยนแปลง ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ มีความทะเยอทะยาน ชอบไขว่คว้าสิ่งที่สูงสุดเกินเอื้อมจนกลายเป็นความผิดพลาด หรือละเมิดสิทธิ์ของผู้อื่นอยู่เสมอๆ มักชอบทำอะไรที่ใหญ่เกินตัว เล็กๆ ทำไม่เป็น คิดทำอะไรจะต้องใหญ่ไว้ก่อนจึงจะถูกใจ เพราะเชื่อว่าสิ่งที่ทำจะต้องพบกับความสำเร็จแน่ๆ แต่ก็ไม่ค่อยจะประสบกับความสำเร็จนัก เพราะมัวแต่ลังเล ไม่ค่อยที่จะลงมือทำอะไรอย่างจริงจังนัก จึงทำให้ใช้โอกาสที่ดี ๆ ที่ผ่านเข้ามาไปอย่างน่าเสียดาย หากทำงานด้วยตัวเองชีวิตมักจะสำเร็จได้ยาก เพราะสิ่งที่คิดนั้นมักจะทำคนเดียวไม่ได้ คิดฝันแต่โครงการใหญ่  ถ้าหากขาดกำลังสนับสนุนก็ย่อมที่จะสำเร็จตามที่คิดเอาไว้ได้อยาก  (นับหนึ่งไม่ถึงสิบ) ให้ระวังสุขภาพที่เกี่ยวกับ อุบัติเหตุ จากการเดินทาง การถูกทำร้าย ด้วยของมีคมต่างๆ การผ่าตัดผ่าเจาะ ระบบน้ำๆ  ระบบสมดุลย์  ระบบฮอร์โมนต่างๆ ในร่างกายจะผิดปกติ  และยังรวมไปถึงระบบย่อยอาหาร ระบบขับถ่ายจะมีปัญหา อวัยวะภายใน และเนื้องอกต่างๆ

            ในขณะเดียวกัน ถ้าชื่อของท่านถอดรหัสได้หมายเลขของ ชื่อ หรือ ผลรวมของ ชื่อ+สกุล ได้หมายเลข 101 ท่านควรที่จะรีบทำการเปลี่ยนชื่อใหม่โดยเร็ว และให้ได้หมายเลขที่ดีกว่านี้ เพราะว่า…ในช่วงเวลาที่ท่านดวงตก เหตุการณ์ร้ายๆ ทั้งหมดนี้ จะเกิดเหตุการณ์ขึ้นมาก่อนตามที่ ชื่อ – สกุล ของตัวท่านเอง ที่ได้กำหนดชะตาชีวิตเอาไว้แล้ว

 

…ขอให้บุญกุศลที่ได้จากการเรียนรู้นี้ ขอมอบให้แก่ท่านผู้เป็นเจ้าของดวง…

 

……ปล……

      การตั้งชื่อที่ดี ไม่ควรที่จะตั้งชื่อให้มีค่าของ  ดาวอังคาร ๓  ดาวเสาร์ ๗   ดาวราหู    ขึ้นมาในค่าของ ชื่อ ค่าสกุล และค่าของผลรวมจาก ชื่อ + สกุล (แม้แต่การรวมค่า ที่ตั้งอยู่ของอิทธิพลใต้ตัวเลขหลักเดียวแล้วก็ตามทีครับ) เพราะเป็นดาวบาปที่จะให้โทษได้อย่างรุนแรง ยิ่งในช่วงชีวิตที่ดวงตก ก็จะยิ่งส่งผลที่รุนแรงมากยิ่งขึ้น

 

           และศาสตร์แห่งการพยากรณ์เกณฑ์ชะตาชีวิตจากชื่อ-สกุล นี้ถือว่าเป็นแค่… กุศโลบายของครูโหรฯ โบราณ ที่ท่านใช้เป็นหลักในการให้ยึดมั่นของจิตเท่านั้นครับ หาใช่ว่าการเปลี่ยนชื่อแล้ว จะเป็นการเปลี่ยนดวงเปลี่ยนชีวิตไม่แต่การเปลี่ยนพฤติกรรม และเปลี่ยนสันดาน ต่างหากครับ จึงที่จะสามารถเปลี่ยนดวง และเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตได้อย่างแท้จริงครับ

7tua-good-name

 

เลขศาสตร์ ชื่อมงคลนามมงคล ชื่อดีวิเคราะห์ชื่อตั้งชื่อสกุล

ชื่อเสริมดวงเปลี่ยนชื่อทำนายชื่อสกุล ตั้งชื่อ หาชื่อดูดวงจากชื่อ

 

โปรดติดตาม…ตอนที่ 84

Share Button

Leave a Reply

Your email address will not be published.