Home / 7ตัว / ทายเลขแบงค์ด้วยเลข ๗ ตัว
13 March, 2014

ทายเลขแบงค์ด้วยเลข ๗ ตัว

Posted in : 7ตัว, วิธีการอ่านดวง, เกล็ดพยากรณ์ เลข๗ ตัว, เรียนดูดวงสไตล์ธุลีดิน on by : izee63 Tags: , , , , , , , , ,

Share Button

 

ทายเลขแบงค์ด้วยเลข ๗ ตัว

ทายเลขแบงค์ด้วยเลข-๗-ตัว

เลข ๗ ตัว, เลข ๗ ตัว ๙ ฐาน, เรียนเลข ๗ ตัว ๙ ฐาน,อ.ธุลีดิน,ชมรมเลข ๗ ตัว ๙ ฐาน,ชมรมสัตตะนวดารา,ดูดวง, ฮวงจุ้ย,ดูดวงเลข ๗ ตัว, ธุลีดิน ซินแส แห่งความสำเร็จ

 

         ในช่วงเวลาประมาณบ่ายโมงกว่าๆ ตัวข้าพเจ้ากำลังที่จะเริ่มเข้าสอนวิชาเลข ๗ ตัว ๙ ฐาน อีกรอบและในขณะนั้น ตัวข้าพเจ้าเองก็ได้พูดคุยให้คำปรึกษากับพี่ๆ ที่ได้มาเรียนวิชาเลข ๗ ตัวกับตัวข้าพเจ้าท่านหนึ่ง ด้วยเหตุผลที่ว่า…คุณพี่ท่านนี้ได้ไปพบเจอหมอดูที่เก่งบางท่าน ได้ตั้งคำถามไล่ด้วยเรื่องดวงยามที่ว่า หากเป็นวันเดียวกันที่เวลาตรงกัน สำหรับดวงยามเลข ๗ ตัว แล้ว มิต้องตั้งดวงด้วยดวงรหัสเดียวกันทุกครั้งเลยหรือ…

         ตัวข้าพเจ้าจึงได้ยกตัวอย่างให้ฟังในขณะนั้นว่า…การดูดวงจะต้องประกอบไปด้วย คน เวลา และสถานที่ ถึงจะเกิดความสัมพันธ์กันที่มีความแม่นยำมากที่สุด และตัวข้าพเจ้าก็นึกเรื่องหนึ่งขึ้นมาได้ว่า ก่อนที่จะเริ่มสอนจะขอบอกบุญกับพี่ๆทุกท่านที่ได้มาเรียนในวันนี้ เพื่อนำเงินไปร่วมทำบุญกับพี่น้องของตัวข้าพเจ้าในสายบุญที่รักและเคารพกันประดุจญาติสนิทกลุ่มหนึ่ง และทั้งนี้ตัวข้าพเจ้าก็ได้ตั้งใจเอาไว้ว่า…จะขอทายเลขท้ายแบงค์ในซองที่ได้จากการทำบุญให้กับพี่ๆในห้องได้เรียนรู้เพื่อเป็นแนวทางในการนำวิธีการทายดวงยามไปใช้นั่นเองครับ ดีกว่าจะมานั่งอธิบายให้ฟังว่าจะต้องเป็นอย่างนี้อย่างนั้นครับ ลองทำให้เห็นด้วยตาตัวเองกันเลยดีกว่า ผิด หรือ ถูก สำหรับตัวข้าพเจ้าค่อยว่ากันอีกเรื่องหนึ่งครับ

         และเมื่อพี่ทุกท่านต่างได้ร่วมทำบุญใส่ซองกันครบแล้ว ตัวข้าพเจ้าก็ได้บอกกับพี่ๆทุกท่านในห้องเรียนว่า… “พี่ครับ เรามาลองทายเลขท้ายในแบงค์ ในซองทำบุญนี้ด้วยดวงยามเลข ๗ ตัว กันดีไหมครับ เพื่อเป็นการเรียนรู้เรื่องดวงยามกันอย่างแท้จริงไปด้วยเลยครับ และยังได้ทำให้พี่ชายท่านที่ถามได้นำไปเป็นแนวทางในการทายดวงยาม และอธิบายให้กับหมอดู หรือลูกศิษย์คนอื่นๆ ของพี่เขาได้เข้าใจพร้อมกันไปด้วยเลย”

         เมื่อพี่ๆทุกท่านในห้องเรียนต่างเห็นดีด้วยแล้ว ตัวข้าพเจ้าก็ได้ถามเวลาจากพี่ท่านหนึ่ง ได้เวลาที่ 13.57 น. ในวันพฤหัสบดี สามารถถอดเวลาเพื่อหาช่วงเวลาของยามต่างๆในการตั้งดวงได้ดังนี้…

ยามซอยที่ 57 น. ได้ยามซอย เป็นยามจันทร์ ๒ เป็นตัวตั้งใน…ภพอัตตะ

ยามใหญ่ 13.57 น. ได้ยามใหญ่ เป็นยามจันทร์ ๒ เป็นตัวตั้งใน…ภพตนุ

วันพฤหัสบดี ๕ เป็นตัวตั้งใน…ภพมรณะ

สามารถตั้งดวงยามอย่างง่ายๆ ได้ดังนี้…

ทายเลขแบงค์ด้วยเลข-๗-ตัว-2

เลข ๗ ตัว, เลข ๗ ตัว ๙ ฐาน, เรียนเลข ๗ ตัว ๙ ฐาน,อ.ธุลีดิน,ชมรมเลข ๗ ตัว ๙ ฐาน,ชมรมสัตตะนวดารา,ดูดวง, ฮวงจุ้ย,ดูดวงเลข ๗ ตัว, ธุลีดิน ซินแส แห่งความสำเร็จ

 

         ลัคนาเกาะที่ภพอัตตะเป็นดาวจันทร์ ๒ เมื่อตามดาวจันทร์ ๒ ไปรองรับด้วยฐานจักรพรรดิ ๑๔ เมื่อได้ดวงยามเสร็จแล้ว ก็จะได้ดาวจันทร์ ๒ และฐานจักรพรรดิ ๑๔ สามารถแยกตัวเลขออกมาได้

2

1

4

 

         พี่ๆหลายท่านได้ช่วยกันทายตัวเลขท้ายในแบงค์ออกมามีดังนี้… 214, 21, 24, 14แต่สำหรับตัวข้าพเจ้าได้เลือกที่จะทายเลขท้ายในแบงค์ว่าเป็นเลข 25 หรือ 52 และยังได้ทายต่อไปให้ยากขึ้นอีกด้วยว่า…เลข 25 หรือเลข 52 นี้ จะต้องอยู่ในแบงค์ที่ใหญ่ และมีค่ามากที่สุดในซองทำบุญนี้ จึงน่าที่จะอยู่ในแบงค์ร้อยนะครับ

         เหตุที่ตัวข้าพเจ้าได้ทายว่าจะต้องเป็นเลข 25 หรือ 52 ก็มาจาก จุดกระทบเป็นดาวจันทร์ ก็คือเลข 2 และที่ทายว่าเป็นเลข 5 ก็มาจากตั้งอยู่บนฐานฐานจักรพรรดิ ๑๔ มีค่าที่แท้จริงเป็นเลข 5 ดังนั้น…เลข 25 หรือ 52 จึงเป็นคำตอบที่ทาย

         และที่ทายว่าจะต้องอยู่ในแบงค์ร้อยก็เพราะว่าเลขฐานจักรพรรดิ ๑๔ แปลว่ายิ่งใหญ่ หรือมีค่ามากนั่นเองครับ จะไปเป็นแบงค์ยี่สิบ แบงค์ห้าสิบก็กระไรอยู่นะครับ จึงควรที่จะเป็นแบงค์ที่ใหญ่และมีค่ามากที่สุดในซองเท่านั้นเองครับ

         และเมื่อได้ให้พี่ผู้หญิงท่านหนึ่งมาเปิดซองเพื่อพิสูจน์ตัวเลขในแบงค์ที่ได้ทายกันไปนั้นพบว่า…

ได้มีเลข 25 หรือ 52 ที่ตัวข้าพเจ้าได้ทายเอาไว้อยู่ในแบงค์ร้อยจริงๆ และตัวเลขท้ายในแบงค์ร้อยที่มีสามตัวก็ คือ…เลข 252 นั่นเองครับ

 

ขอขอบคุณดวงยามเป็นอย่างมากที่ได้ช่วยให้ตัวข้าพเจ้าได้ทายถูกทุกครั้งอย่าง ฟลุ๊คๆ เดาๆ มั่วๆ ขำๆ มากครับ…ธุลีดิน

 

ทุกท่านสามารถที่จะเข้าชมบันทึกวิดีโอการทายเลขแบงค์ ด้วยดวงยามเลข ๗ ตัว ได้ที่ลิงค์ข้างล่างนี้…

 

ชมรมเลข-๗-ตัว-๙-ฐาน-สัตตะนวดารา

เลข ๗ ตัว, เลข ๗ ตัว ๙ ฐาน, เรียนเลข ๗ ตัว ๙ ฐาน,อ.ธุลีดิน,ชมรมเลข ๗ ตัว ๙ ฐาน,ชมรมสัตตะนวดารา,ดูดวง, ฮวงจุ้ย,ดูดวงเลข ๗ ตัว, ธุลีดิน ซินแส แห่งความสำเร็จ

 

อ.ธุลีดิน ซินแส แห่งความสำเร็จ

 

Share Button

Leave a Reply

Your email address will not be published.