Home / 7ตัว / การหาลัคนา การจับดวงยาม / ดวงยามไร้รูป ไร้นาม ตอนที่ 2
2 July, 2012

ดวงยามไร้รูป ไร้นาม ตอนที่ 2

Posted in : การหาลัคนา การจับดวงยาม, เรียนดูดวงสไตล์ธุลีดิน on by : sarahw Tags: , , , , , , , , , , , ,

Share Button

ดวงยามไร้รูป ไร้นาม ตอนที่ 2

ตอน…facebook

     สวัสดีครับ ในตัวอย่างของการใช้ดวงยามในตอนที่ 2 นี้ เป็นเป็นการนำเสนอการสอนถึงความไร้รูป ไร้นาม ในการใช้ดวงยามขั้นสูงกันนะครับ ซึ่งไม่ได้เป็นสิ่งที่ยากเลย ถ้าเราสามารถที่จะเข้าใจ หลักการในการใช้กาลชะตาให้เข้ามาสัมพันธ์ถึงจุดกระทบแห่งความสัมพันธ์ระหว่าง คน เวลา และสถานที่ อย่างสมดุลกันนั้นเองครับ…

     โดยมีเรื่องราวดังนี้…ในคืนวันแข่งขันฟุตบอลคู่ชิงฟุตบอลยูโร ได้มีคุณพี่สาวท่านหนึ่ง ได้แท็กรูปนักฟุตบอล มาแซวตัวข้าพเจ้าเล่นๆ ตามที่ได้เคยมีความสนิทสนมกันตามปกติ พร้อมกับมีคำพูดตามมาอีกด้วยว่า… “บอลไม่รู้ แต่รูปนี้ต้องอิตาลีเท่านั้น ฮ่า” (ดังในรูปภาพข้างล่าง)

 

     และในเมื่อพี่สาวท่านได้แซวมาอย่างนี้ ตัวข้าพเจ้าด้วยความที่เป็นผู้ชายเต็มตัวอยู่แล้ว จึงได้ตอบแบบกวนๆ กลับไปว่า… “ภาพนี้จริงแล้วก็ชอบนะครับ แต่ขอเป็นภาพของผู้หญิงสเปน หรืออิตาลีจะดีไม่น้อยนะครับ 555+” (ดังในรูปภาพข้างล่าง)

 

     และแล้วคุณพี่ผู้หญิงก็จัดมาให้ตามคำที่ตัวข้าพเจ้าได้ร้องขอไป แต่คุณพี่ผู้หญิงก็ยังติดคำถามมาพร้อมกับภาพอีกด้วยว่า… “จัดไปค่ะจารย์ จับยามสามตาแล้วทีมไหนได้แชมป์ อ่ะ” (ดังในรูปภาพข้างล่าง)

     แค่ตัวข้าพเจ้าเห็นภาพที่ส่งมาให้ และเมื่อตอนค่ำๆ ก็ได้คิดผลบอลที่ว่า ทีมใดเป็นผู้ชนะในการแข่งขันฟุตบอลยูโรในครั้งนี้เอาไว้อยู่แล้ว และเมื่อมาเห็นรูปภาพที่ได้ส่งมาอีก ก็สามารถที่จะใช้ดวงยามไร้รูป ไร้นามได้เต็มขั้นยิ่งขึ้น จึงตอบออกไปอย่างไม่ต้องกลัวอะไรอีกแล้ว ด้วยความมั่นใจที่มีอย่างเต็มเปี่ยม เพราะก่อนหน้านี้ได้สร้างสถิติในการเลือกทีมที่แข่งขันให้กับพี่ชายท่านหนึ่งมาแล้ว โดยสามารถแทงได้ถูก 7 คู่ติดมาแล้ว ก่อนตอบออกไปว่า… “สเปนครับ” (ดังในรูปภาพข้างล่างอ่านกันเอาเองนะครับ)

ขอแสดงความยินดีกับสาวสวยชาวสเปน ที่นักฟุตบอลทีมชาติในการได้แชมป์ฟุตบอลยูโรครั้งนี้ด้วยนะครับ

 

และขอแสดงความเสียกับหนุ่มชาวอิตาลีในการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้

 

สรุปผล…ดวงยามในตอนที่ 2 นี้

-ได้เข้าใจถึงจุดกระทบแห่งดวงชะตา หรือจุดกระทบแห่งวาสนามากยิ่งขึ้น

-ได้เข้าใจถึงความหมายในทุกสิ่งรอบตัวว่ามีคุณค่าเพียงใดให้หลักที่ตัวข้าพเจ้าใช้สอนลูกศิษย์ ดังนี้… สิ่งแวดล้อมพยากรณ์ พฤติกรรมพยากรณ์ และสมมุติพยากรณ์

-ตัวข้าพเจ้าเองได้เข้าใจหลักในการเลือกเสี่ยงทายด้วยดวงยามไร้รูป ไร้นามมากยิ่งขึ้น

-ตัวข้าพเจ้าได้รับการยอมรับจากลูกศิษย์ที่รัก และเคารพอยู่แล้วมากยิ่งขึ้น

-พี่ชายบางท่านได้รถหรูมาใช้ฟรีหนึ่งคันในการแข่งขันฟุตบอลยูโรรอบนี้

-ตัวข้าพเจ้าได้รับความโกรธ เกลียด อิจฉาจากผู้อื่นมากยิ่งขึ้น (เจอข้อนี้เข้าไปข้อเดียว ข้ออื่นๆ ที่ดีมาตลอดหายหมดเลย ช่างขาดทุนจริงๆ ในการทำการครั้งนี้ 555 +)

ร้อยคำยืนยัน-พันความสำเร็จ


ผลงานฮวงจุ้ย-ทีมงาน-ฟ้า-ดิน-คน

โปรดติดตามดวงยามไร้รูป ไร้นาม…ตอนที่ 3

By…..ธุลีดิน

บทความที่เกี่ยวข้อง:

ดวงยามไร้รูป ไร้นาม ตอนที่ 1

Share Button

Leave a Reply

Your email address will not be published.